Danh mục tin tức
Tin tức xem nhiều

Jia-Yen Int’l cảm ơn các đối tác đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại Triển lãm Vitafoods Thái Lan 2024

Tại triển lãm Vitafoods 2024, chúng tôi đã giới thiệu nhiều công thức thực phẩm bổ sung sức khỏe và nguyên liệu tự phát triển, bao gồm:

  • Công thức thực phẩm bổ sung sức khỏe Exosome
  • Công thức đông trùng hạ thảo chống ánh sáng xanh
  • Dịch vụ sản xuất gia công thực phẩm bổ sung sức khỏe toàn diện (OEM & ODM)

 

Jia-Yen International là đơn vị kinh doanh quốc tế của Tập đoàn YuShen Bio đến từ Đài Loan, chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp trọn gói cho thực phẩm bổ sung sức khỏe. Chúng tôi sở hữu một dây chuyền sản xuất đầy đủ với các chứng nhận như cGMP, Halal, và ISO 22000, cùng với một phòng thí nghiệm được chứng nhận TAF, biến chúng tôi trở thành một trong những nhà sản xuất OEM & ODM thực phẩm bổ sung sức khỏe cao cấp tại Đài Loan với chứng nhận dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh.

Ngoài cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Jia-Yen International còn đầu tư vào một nhà máy sản xuất thực phẩm bổ sung sức khỏe tại New Zealand và hình thành liên minh với nhiều nhà máy sản xuất thực phẩm bổ sung tại Nhật Bản, Hàn Quốc và EU, cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng toàn cầu.

Là một công ty tư vấn thực phẩm bổ sung sức khỏe toàn diện, Jia-Yen International cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm bổ sung sức khỏe toàn diện (OEM & ODM) tại Đài Loan và New Zealand, bao gồm thực phẩm bổ sung sức khỏe cho thú cưng, đồ ăn vặt cho thú cưng, hộp quà tùy chỉnh, tăng tốc ươm tạo sản phẩm xuyên biên giới và đào tạo tiếp thị thương hiệu. Dịch vụ trọn gói của chúng tôi bao gồm thiết kế công thức sản phẩm, chiến lược tiếp thị, thiết kế bao bì, và tư vấn quy định xuyên biên giới cho sản phẩm. Chỉ cần thảo luận nhu cầu của bạn với chúng tôi, chúng tôi sẽ hoàn thành quá trình ươm tạo sản phẩm.

Jia-Yen International xin chân thành cảm ơn các đối tác từ nhiều quốc gia đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại triển lãm Vitafoods Thái Lan 2024, và chúng tôi mong được gặp lại tất cả mọi người tại triển lãm Vitafoods 2025.