Danh mục tin tức
Tin tức xem nhiều

Jia Yen International Đài Loan chính thức bước vào thị trường Việt Nam; Triển lãm VietBeauty 2024 đã kết thúc thành công

Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, Jia Yen International vui mừng thông báo về việc chính thức bước vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp OEM và ODM đa quốc gia cho thực phẩm chức năng và nguyên liệu, mang đến các dịch vụ sản xuất nước ngoài và dịch vụ nhập khẩu xuất khẩu toàn cầu cho thực phẩm chức năng và nguyên liệu cho khách hàng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Cả New Zealand và Việt Nam đều là thành viên của Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), được hưởng các ưu đãi về miễn thuế nhập khẩu. Thông qua sản xuất thực phẩm chức năng tại New Zealand, chúng tôi không chỉ nâng cao giá trị sản phẩm, tăng giá sản phẩm lên 50%, mà còn giải quyết vấn đề chi phí cao do thuế nhập khẩu, đạt được mô hình kinh doanh đôi bên cùng có lợi.

Hiện tại, Jia Yen International đã ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) với một số công ty dược phẩm và thực phẩm chức năng niêm yết tại Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cung cấp thêm các dịch vụ tích hợp xuyên biên giới, bao gồm sản xuất thực phẩm và thực phẩm chức năng tại New Zealand và dịch vụ tăng tốc ươm tạo xuyên biên giới tại Việt Nam. Tham gia Triển lãm VietBeauty đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Jia Yen International. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp nhiều giải pháp tích hợp xuyên biên giới cho khách hàng tại Việt Nam và Đài Loan, cùng nhau khám phá những cơ hội thị trường mới.